Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Đại lý bán Pallet nhựa cũ

Đại lý Pallet nhựa cũ  cần thanh lý pallet nhựa cũ giá rẻ nhất thị trường,pallet nhựa cũ,pallet nhựa,pallet nhựa giá rẻ,bán pallet nhựa cũ,cty bán pallet nhựa cũ,pallet nhựa đã qua sử dụng,chỗ bán pallet nhựa cũ ,địa chỉ bán pallet nhựa cũ,…
Bạn cần mua: pallet nhựa cũ,pallet nhựa cũ giá rẻ được nhập khẩu trực tiếp từ: Nhật,Hàn,Ấn độ,Srilanka,Trung,…. Với  thiết kế tinh tế đúng  tiêu chuẩn Châu Âu nhằm hỗ trợ cho kho bãi giúp kho bãi hoạt động trơn tru hơn-pallet nhựa cũ là giải pháp tuyệt vời nhất cho kho bãi của bạn.
Khi mua pallet nhựa cũ  quý khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi nên và được hỗ trợ tận tình khi tư vấn cũng như xem hàng trực tiếp tại kho.
pallet nhua cu

pallet nhựa cũ

pallet nhua gia re 

Quyền lợi được hưởng khi mua các dòng pallet nhựa cũ:
+ Đảm bảo hàng đúng chất lượng với chất lượng mới từ 80-90%.
+ Có nhiều đại lý trên nhiều tỉnh thành khác nhau với đầy đủ kích thước  và mẫu mã chất lượng.
+ Với 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và nhập khẩu nên có đầy đủ mẩu mã kích thước đảm bảo uy tín chất lượng với chi nhánh  rộng khắp tại các tỉnh thành: Bình Dương,Long An,Đồng Nai,Hà Nội,TPHCM,… khi quý khách hàng mua 1 trong 5 chi nhánh này với số lượng từ 30 cái trở lên chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí.
+ Chúng tôi sẵn sàn hỗ trợ tư vấn cho quý khách 24/24h hỗ trợ qua kho

Các dòng pallet nhựa cũ nhưng thường có chất lượng mới từ 80-90% và thường những loại này được công ty chúng tôi gom từ  các công ty xuất nhập khẩu với giá rẻ cạnh tranh .
Với mong muốn giúp giải quyết các vấn đề kho bãi nhằm tiết kiệm tối đa  chi phí cho kho bãi của bạn  chúng tôi đã phân  phối  các dòng pallet nhựa cũ với giá  rẻ cạnh tranh nhất thị trường.
 
pallet nhựa cũ

pallet nhựa giá rẻ

pallet nhua Binh Duong

pallet nhua Dong Nai 

Pallet nhựa cũ,pallet nhựa giá rẻ,pallet nhựa cũ giá rẻ,pallet nhựa giá rẻ nhất thị trường,pallet nhựa đã qua sử dụng,pallet nhựa cũ lót hàng,báo giá pallet nhựa cũ,giá pallet nhựa cũ,balet nhựa,palet nhựa cũ,palet nhựa kê hàng,bán pallet nhựa cũ,mua pallet nhựa cũ,pallet nhua cu,pallet nhua gia re,pallet nhua cu gia re,pallet nhua gia re nhat thi truong,pallet nhua da qua su dungpallet nhua cu lot hang,bao gia pallet nhua cu,gia pallet nhua cu,ballet nhua,palet nhua cu,palet nhua ke hang,ban palet nhua cu,mua palet nhua cu,…..
Pallet nhựa thường được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu chịu lực tốt bền với thời gian được sản xuất với các màu cơ bản sau: xanh lá,xanh dương,đỏ,vàng,đen,xám….
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM TÂN PHÁT
Đc: Số 1 DT 743, KP Bình Đáng,P Bình Hòa,TX Thuận An, Bình Dương.
CN. HCM: Số 13,QL1a,P thới An,Quận 12,TPHCM.
CN.Hà Nội: Ngõ 64,Phố Ngô Xuân Quãng,Thị Trấn Trâu quỳ,Gia Lâm Hà Nội.
Hotline: 0932 673 193 (Ms.Trâm).
Skype: tramnguyen.info
 
pallet nhua cu gia re 

pallet nhựa Bình Dương

pallet nhựa Đồng Nai 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét