Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Vì sao các dòng PALLET NHỰA CŨ lại trở nên phổ biến

Vì sao các dòng PALLET NHỰA CŨ  lại trở nên phổ biến.
+ Bởi tính năng tuyệt vời của các dòng pallet nhựa cũ
Pallet nhựa cũ là giải pháp tuyệt vời cho kho bãi của bạn với nhiều công dụng tuyệt vời như: Nâng hạ di chuyển hàng hóa,kê hàng,cố định hàng hóa trong thời gian dài chịu lực tốt bền với thời gian.
+ Tính an toàn  khi sử dụng:
 khi nhắc tới  các dòng pallet nhựa cũ ngoài việc nghĩ ngay tới những công dụng tuyệt công dụng thì các dòng pallet nhựa cũ còn là vật dụng rất an toàn khi sử dụng bởi chúng được sản xuất chuyên biệt bằng các dòng nhựa nguyên sinh với  vô số điểm chống trơn trượt ngoài ra chúng còn là vật dụng chống ẩm mốc mối mọt tốt,chống tĩnh điện và tia UV đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

pallet nhựa

pallet nhựa cũ

pallet nhựa giá rẻ

pallet nhua

pallet nhua cu

+ Giá thành phải chăng:
Thông thường các dòng pallet nhựa cũ  có giá chỉ bằng ½ giá pallet nhựa  mới hàng  đúng chuẩn chất lượng.
+ Chất lượng sản phẩm:
Nhắc tới pallet nhựa cũ bạn sẽ nghĩ ngay tới chất lượng của sản phẩm bạn sẽ nghĩ chúng rất cũ chỉ tầm từ 50 – 60% .nhưng không bạn nên đến kho của chúng tôi thông thường các dòng pallet nhựa cũ tại công ty chúng tôi có chất lượng từ 80 – 90% .Nếu  vẫn chưa tin về chất lượng sản phẩm bạn có thể đến tận kho của chúng tôi để có thể xem mẫu thực tế.
pallet nhua cu

pallet nhua gia re

+ Tiết kiệm chi phí  và diện tích cho kho bãi của bạn:
Kho bãi chật hẹp khuân vác khó khăn với nhiều hàng hóa và không có giải pháp nào tối ưu nhất cho kho bãi của mình  để giải quyết các vấn dề này bạn nên sử dụng các dòng pallet nhựa cũ  để vừa có thể sử dụng lại còn tiết kiệm được nhiều thời gian công sức và tiền bạc của quý doanh nghiệp.
+ Bảo quản:
Pallet nhựa không những dễ sử dụng  mà  chúng còn rất dễ bảo quản bạn chỉ cần sử dụng và để chúng ở những nơi thấy phù hợp cho kho bãi mà không sợ bị ẩm mốc mối  mọt hoặc ăn mòn .
+ Bảo vệ môi trường:
Có lẽ vấn đề môi trường hiện nay đang là 1 trong những vấn đề nan giải ccua3 chúng ta nhất là các dòng nhựa vì chúng rất khó phân hủy. Không cần phải mua các dòng pallet nhựa và và suy nghĩ nếu không xài nữa họ sẽ làm gì với chúng?
Thông thường nếu bạn xái hỏng hoặc muốn thay đổi các dòng pallet nhựa khác bạn có thể đổi các dòng pallet nhựa này tại các cơ sở bán pallet nhựa để họ tái chế lại  giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho kho bãi của mình.
pallet nhua Dong Nai 


pallet nhua cu gia re

pallet nhua lot hang

CÔNG TY TNHH TM TÂN PHÁT
Đc: Số 1 DT 743, KP Bình Đáng,P Bình Hòa,TX Thuận An, Bình Dương.
CN. HCM: Số 13,QL1a,P thới An,Quận 12,TPHCM.
CN.Hà Nội: Ngõ 64,Phố Ngô Xuân Quãng,Thị Trấn Trâu quỳ,Gia Lâm Hà Nội.
Hotline: 0932 673 193 (Ms.Trâm).
Skype: tramnguyen.info
Link tham khảo:
 
pallet nhua cu 

pallet nhua gia re

pallet nhua Binh Duong




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét