Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Bán pallet nhựa Bình Dương chất lượng tốt

Bán pallet nhựa Bình Dương chất lượng tốt
Bình Dương  có khoảng  10 triệu công ty chuyên sản xuất buôn bán các mặt hàng như: Gạo,Dầu Ăn,may mặc,…. Vì vậy nhu cầu dùng các mặt hàng để hỗ trợ trong kho bãi như: pallet nhựa là 1 trong những mặt hàng không thể thiếu trong các khu công nhiệp và khu chế xuất 1 cách nhanh chóng với mong muốn đem lại hiệu quả cao hơn trong các kho xưởng nhằm tiết kiệm chi  phí thời gian và tiền bạc cho kho bãi của bạn.
pallet nhua Binh Duong

pallet nhựa Bình Dương

pallet nhua tai Bnih Duong


Nhắc đến pallet nhựa chúng ta sẽ nghĩ ngay tới công dụng của chúng ngoài những công dụng thường ngày như: lót hàng,kê kho,làm kệ,..thi pallet nhựa còn biết đến là 1 trong những vật dụng chuyên dùng chèn container xuất khẩu với 1 mức giá cạnh tranh ngoài ra chùng còn có thể tái chế lại được và rất dễ bảo quản và sử dụng.

Ưu điểm và chính sách của công ty  khi sử dụng các dòng pallet nhựa Bình Dương:
+ Tiết kiệm chi phí kho bãi của bạn: với thời gian sử dụng lâu dài bền với thời gian nên các dòng pallet nhựa rất tiết kiệm chi phí cho kho bãi của bạn.
+ Tiết kiệm thời gian và công sức cho kho bãi của bạn: các dòng hàng hóa trong kho rất nặng nhọc và khó di chuyển,đòi hỏi phải có nhiều công nhân nhầm giúp di chuyển khuân vác các dòng hàng hóa nặng nhọc để có thể giúp kho bãi hoạt động trơn tru hơn bạn nên sử dụng các dòng pallet nhựa với 4 đường nâng hỗ trợ nâng hạ với các dòng xe nâng chuyên dụng giúp hỗ trợ nâng hàng lên container hay cố định hàng hóa lên kệ và di chuyển hàng 1 cách nhanh chóng .
+ Với 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và nhập khẩu nên có đầy đủ mẩu mã kích thước đảm bảo uy tín chất lượng với chi nhánh  rộng khắp tại các tỉnh thành: Bình Dương,Long An,Đồng Nai,Hà nội,TPHCM,… khi quý khách háng mua 1 trong 5 chi nhánh này với số lượng từ 30 cái trở lên chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí.
+ Pallet nhựa chống được ẩm mốc mối mọt tốt bền với thời gian .
+ Chúng tôi sẵn sàn hỗ trợ tư vấn cho quý khách 24/24h hỗ trợ qua kho xem hàng trực tiếp
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM TÂN PHÁT
Đc: Số 1 DT 743, KP Bình Đáng,P Bình Hòa,TX Thuận An, Bình Dương.
CN. HCM: Số 13,QL1a,P thới An,Quận 12,TPHCM.
CN.Hà Nội: Ngõ 64,Phố Ngô Xuân Quãng,Thị Trấn Trâu quỳ,Gia Lâm Hà Nội.
Hotline: 0932 673 193 (Ms.Trâm).
Skype: tramnguyen.info


 
pallet nhua cu

pallet nhựa Bình Dương

pallet nhua o Binh Duong 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét