Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Hiệu quả vượt trội khi sử dụng PALLET NHỰA trong công nghiệp.

Hiệu quả vượt trội khi sử dụng PALLET NHỰA  trong công nghiệp.

Trong tiến độ công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay thì việc phát triển các ngành công nghiệp là vấn đề tất yếu và các yếu tố tạo nên thành công cho các doanh nghiệp là hiệu quả công việc.
 Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu trong nước cũng như  xuất khẩu chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm pallet nhựa nhằm đáp ứng nhu cầu cho kho bãi của bạn giúp kho bãi hoạt động trơn tru đạt hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp nâng tầm phát triển trên đà thế giới.
pallet nhựa

palelt nhua cu

pallet nhua gia re 


Những lợi ích mà pallet nhựa  mang lại khi sử dụng trong kho bãi của bạn:
+ Kho bãi chật hẹp  hàng hóa lại nhiều nhưng khó có thể di chuyển các dòng pallet nhựa với thiết kế  chiều cao an toàn từ 10 phân -15 phân bạn có thể dùng chúng để kê kho bãi 1 cách nhanh chóng  chống các tác nhân môi trường ảnh hưởng đến sản phẩm.
+ Hàng hóa nặng nhọc khuân vác khó khăn bạn phải mất rất nhiều thời gian để có thể dịch chuyển đóng hàng hóa đó lên container hay nhưng đưa chung lên xe tải.Việc dùng  pallet nhựa  kê hàng bạn còn có thể kê cố định hàng hóa thì chung còn có thiết kế bằng 4 đường nâng chuyên dùng để  hỗ trợ nâng hạ di chuyển hàng hóa 1 cach1n hanh chóng và an toàn hơn.
+ Kho bãi của bạn thường hay bị ẩm ướt nên rất khó để có thể di chuyển có thể gây ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển và bảo quản hàng hóa. Các dòng pallet nhựa với vô số điểm trơn trượt đảm bảo an toàn hơn cho người  sử dụng.
+ Với thiết kế tinh tế với 100% nhựa nguyên sinh giúp chịu lực tốt bền với thời gian.
+ Ngoài ra chúng còn là vật dụng chống tia UV,chống tĩnh điện tốt .
pallet nhua Binh Duong

pallet nhua Dong Nai

pallet nhua cu

pallet nhua gia re


Để hỗ trợ tốt hơn cho chi phí kho bãi của bạn chúng tôi chúng tôi còn phân phối các dòng pallet nhựa cũ với chất lượng mới từ 80-90% với mức giá chỉ bằng ½  giá pallet nhựa mới.
Một điểm đặc biết nhất của các dòng pallet nhựa là là dể bảo quản,thân thiện với môi trường có thể tái chế lại mà không mất nhiều thời gian.
Nhằm cung cấp các dòng pallet nhựa trên toàn quốc chúng tôi cần tìm 1 số đại lí nhằm phân phối pallet nhựa với thời gian nhanh chóng và tập trung tại các tỉnh sau: Bình Dương,Đồng Nai,Khánh Hòa,Lâm Đồng,TPHCM,Hà Nội,Cần thơ,Hải Phòng,Long An,Bến tre,…..
Nếu quý khách hàng mua số lượng từ 50 cái trở lên chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí tại các khu vực: TPHCM,Hà Nội,Đồng Nai,Bình Dương,…..  và hỗ trợ giao hàng trong thời gian sớm nhất.
Thông tin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH TM Tân Phát
Đc: Số 1 DT 743, KP Bình Đáng,P Bình Hòa,TX Thuận An, Bình Dương.
CN. HCM: Số 13,QL1a,P thới An,Quận 12,TPHCM.
CN.Hà Nội: Ngõ 64,Phố Ngô Xuân Quãng,Thị Trấn Trâu quỳ,Gia Lâm hà Nội.
Hotline: 0932 673 193 (Ms.Trâm).
Skype: tramnguyen.info
 
pallet nhua xuat khau 
pallet nhua cu 


ban pallet nhua cu

thu mua pallet nhua cu




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét